HỘI DOANH NHÂN TRẺ NINH BÌNH

Tiên Phong Đổi Mới - Vững Vàng Hội Nhập

𝐓𝐔̛𝐍𝐆 𝐁𝐔̛̀𝐍𝐆 𝐊𝐇𝐀𝐈 𝐓𝐑𝐔̛𝐎̛𝐍𝐆 “𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐲 𝐂𝐨̂̉ 𝐩𝐡𝐚̂̀𝐧 𝐓𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐦𝐚̣𝐢 𝐓𝐫𝐮𝐬𝐬 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐍𝐚𝐦 – 𝐂𝐡𝐢 𝐧𝐡𝐚́𝐧𝐡 𝐓𝐕𝐍 𝐤𝐡𝐮 𝐯𝐮̛̣𝐜 𝐇𝐚̀ 𝐍𝐚𝐦 – 𝐍𝐚𝐦 Đ𝐢̣𝐧𝐡 – 𝐍𝐢𝐧𝐡 𝐁𝐢̀𝐧𝐡”

 Ngày 21/6, Lãnh đạo, Hội viên Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Ninh Bình đã đến tặng hoa và chúc mừng khai trương Chi nhánh TVN khu vực Hà Nam-Nam Định-Ninh Bình của Anh Phạm Kiên Cường, Phó Chủ tịch Hội DNT Ninh Bình – Công ty TNHH Dịch vụ và Giải trí Sắc Việt. Xin kính chúc Công ty khai trương Hồng Phát!
 Công ty Cổ phần Thương mại Truss Việt Nam (tên thương hiệu sản phẩm là TVN) chuyên cung cấp dòng sản phẩm sản phẩm Truss, sân khấu hợp kim nhôm và các thiết bị sự kiện nhập khẩu. Hiện tại, TVN là đơn vị có thị phần phân phối thiết bị sự kiện nhập khẩu lớn nhất tại thị trường Việt Nam.
Những sản phẩm do TVN phân phối được nghiên cứu, sản xuất bởi các kỹ sư tay nghề cao, trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Sản phẩm được chứng nhận ISO 9001-2015 quốc tế, chứng chỉ đạt chuẩn chất lượng xuất khẩu Châu Âu như CE, an toàn và thân thiện môi trường RoHS, Chứng nhận TUV – Chứng nhận dành cho các sản phẩm xuất khẩu số 1 thế giới, đáp ứng các yêu cầu về an toàn, chất lượng, hiệu suất, môi trường.
Trong năm 2022, TVN đã vinh dự nhận được 2 giải thưởng danh giá là TOP 20 Thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp châu Á (Asia Business Centre) phối hợp với Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC vinh danh và TOP 50 Dịch vụ uy tín chất lượng cho dịch vụ: cung cấp thiết bị ngành sân khấu, tổ chức sự kiện trong chương trình Hàng Việt tốt được người Việt tin dùng. Cũng trong sự kiện đó, vị đại diện của TVN là Ông Trần Văn Dũng – Chủ tịch HĐQT cũng đã được xướng tên trong TOP những Doanh nhân trẻ xuất sắc Việt Nam năm 2022.
Đây cũng chính là minh chứng cho sự nỗ lực của Ban lãnh đạo cũng như của toàn thể cán bộ nhân viên TVN trong suốt quá trình phát triển thương hiệu.
 Công ty TNHH Dịch vụ và Giải trí Sắc Việt là một doanh nghiệp hoạt động từ năm 2017 đến nay với các lĩnh vực như: tổ chức các chương trình sự kiện, hội thảo, hội nghị, khai trương, lễ động thổ hay các buổi tiệc theo chủ đề, các chương trình ấn tượng, biểu diễn chuyên nghiệp, truyền thông, quảng cáo, cung cấp và cho thuê trang thiết bị tổ chức sự kiện tại khu vực Ninh Bình và một số tỉnh thành lân cận và mở rộng hoạt động trên khắp cả nước.
Sắc Việt luôn tôn trọng giá trị nền tảng cho sự phát triển, chính vì vậy công ty đã có thêm cơ hội hợp tác với rất nhiều Quý khách hàng, Quý đối tác. Một trong số đó không thể không kể đến sự hợp tác với TVN – Công ty Cổ phần Thương mại Truss Việt Nam.
Để ngày càng mở rộng quy mô công ty, mang đến nhiều sản phẩm tiên tiến với chất lượng cao đến với khách hàng, Sắc Việt chính thức khánh thành trụ sở mới khang trang hơn phục vụ nhu cầu của nhiều khách hàng và trở thành Đại lý phân phối đầu tiên của TVN độc quyền khu vực Hà – Nam – Ninh.
🏤 Số 93, đường Tuệ Tĩnh, Phường Nam Thành, TP Ninh Bình.
📞 Holine: 0945 334 999.
Đăng ký hội viên
Các ô có dấu * cần điền đầy đủ thông tin