HỘI DOANH NHÂN TRẺ NINH BÌNH

Tiên Phong Đổi Mới - Vững Vàng Hội Nhập

𝐆𝐀𝐋𝐀 𝐃𝐈𝐍𝐍𝐄𝐑 𝐆𝐈𝐀̉𝐈 𝐁𝐎́𝐍𝐆 Đ𝐀́ 𝐂𝐔𝐏 𝐃𝐎𝐀𝐍𝐇 𝐍𝐇𝐀̂𝐍 𝐓𝐑𝐄̉ 𝐍𝐀̆𝐌 𝟐𝟎𝟐𝟒

 Giải Bóng Đá Cup Doanh Nhân Trẻ Năm 2024 với sự tham gia của 8 đội bóng gồm: FC Sở Tài nguyên và Môi trường, FC Sở Công Thương, FC Hyundai Ninh Bình, FC Văn phòng UBND tỉnh, FC Sở Giao thông-Vận tải; FC Sở Kế hoạch và Đầu tư; FC Doanh nhân trẻ Ninh Bình; FC VPBank Ninh Bình diễn ra từ 15.06 đến 29.06 đã kết thúc ý nghĩa và đầy ấn tượng. Không chỉ là sân chơi tăng cường thể chất với nhiều trận cầu sôi nổi, tràn đầy tinh thần đoàn kết mà đây còn là cơ hội để giao lưu kết nối, mở rộng quan hệ hợp tác giữa các cầu thủ, Hội viên và các cơ quan, doanh nghiệp trong tỉnh.
 Chiều ngày 29.06, các trận đấu cuối cùng trong khuôn khổ Giải Bóng Đá Cup Doanh Nhân Trẻ Năm 2024 đã chính thức diễn ra; trận tranh hạng 3-4 giữa FC SỞ CÔNG THƯƠNG vs FC DNT NINH BÌNH, trận chung kết giữa hai đội bóng FC HYUNDAI NB vs FC SỞ TÀI NGUYÊN & MÔI TRƯỜNG. Trận cầu cuối cùng của mùa giải đã làm cổ động viên mãn nhãn với những tình huống tấn công hồi hộp, những pha bóng và bàn thắng đẹp mắt.
Một mùa giải bóng đá mở rộng đã khép lại thành công tốt đẹp qua đêm Gala trao giải được tổ chức tại Nhà hàng Diamond Palace. Kết quả chung cuộc của giải đấu như sau, một lần nữa xin được chúc mừng:
 Giải Vô Địch: FC HYUNDAI NINH BÌNH
 Hạng 2: FC SỞ TÀI NGUYÊN & MÔI TRƯỜNG
 Hạng 3: FC DNT NINH BÌNH
 Giải Vua phá lưới: Cầu thủ Nguyễn Công Hội – FC DNT NINH BÌNH
 Giải Thủ môn xuất sắc: Cầu thủ Phan Vinh -FC SỞ TÀI NGUYÊN & MÔI TRƯỜNG
 Giải Cầu thủ xuất sắc nhất: Cầu thủ Lê Văn Duyệt – FC HYUNDAI NINH Bình
 Giải Bóng Đá Cup Doanh Nhân Trẻ Năm 2024 đã khép lại với những dấu ấn đậm nét về tinh thần rèn luyện thể thao nâng cao sức khỏe, đoàn kết, cao thượng của các cầu thủ và các đội bóng. BTC xin được gửi lời tri ân đến các đơn vị đồng hành, hứa hẹn một mùa giải sau đầy kịch tính và quy mô hơn./.
Đăng ký hội viên
Các ô có dấu * cần điền đầy đủ thông tin